Chính sách đổi trả, hoàn tiền
I. Trường hợp được đổi trả, hoàn tiền
1. Trường hợp được đổi hàng
1.1. Sản phẩm bị lỗi
Sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất hoặc do quá trình vận chuyển, khách hàng sẽ được đổi hàng miễn phí (Áp dụng trong thời gian bảo hành).
1.2. Sản phẩm giao không đúng so với đơn đặt
Sản phẩm giao không đúng với đơn đặt hàng, khách hàng sẽ được đổi hàng miễn phí (Áp dụng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng).
2. Trường hợp được trả hàng, hoàn tiền
2.1. Sản phẩm bị lỗi
Sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất hoặc do quá trình vận chuyển, khách hàng sẽ được hoàn tiền 100% và không phải chịu thêm chi phí phát sinh khi trả hàng (Áp dụng trong thời gian bảo hành).
2.2. Sản phẩm giao không đúng so với đơn đặt
Sản phẩm giao không đúng với đơn đặt hàng, khách hàng sẽ được hoàn tiền 100% và không phải chịu thêm chi phí phát sinh khi trả hàng (Áp dụng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng).
II. Điều kiện được đổi trả, hoàn tiền
1. Điều kiện về thời gian
Sản phẩm bị lỗi Winstart Việt Nam sẽ hỗ trợ quý khách đổi hàng hoặc trả hàng, hoàn tiền trong thời gian bảo hành.
Sản phẩm sai so với đơn đặt hàng Winstart Việt Nam sẽ hỗ trợ quý khách đổi hàng hoặc trả hàng, hoàn tiền trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.
Sản phẩm đã mua nhưng quý khách không ưng ý: Chúng tôi sẽ hỗ trợ đổi hàng hoặc trả hàng, hoàn tiền trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận hàng.
2. Điều kiện về sản phẩm
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu sử dụng nhiều hoặc bị hỏng hóc từ phía khách hàng
- Phải đi kèm đầy đủ giấy tờ như hóa đơn mua hàng, catalogue và các phụ kiện, quà tặng kèm theo (nếu có)
- Đối với sản phẩm bị lỗi hỏng hóc, khách hàng cần cung cấp video hoặc bằng chứng để chứng minh rằng lỗi này không phải do mình gây ra
- Nếu không đáp ứng đủ các điều kiện trên, quyền quyết định đổi hàng hoặc trả hàng, hoàn tiền sẽ thuộc về Winstart Việt Nam